หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555
0.00
สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
100.00
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-7
of
7
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
2024-02-12 00:00:00.0000000
41.67
ไม่มีการร้องเรียน
2024-03-21 00:00:00.0000000
8.33
ไมีการร้องเรียนผ่านระบบ 1555 ประจำเดือน ก.พ. 67
2024-04-22 00:00:00.0000000
8.33
ยังไมีการร้องเรียนผ่านระบบ 1555 ประจำเดือน มี.ค.67
2024-05-31 00:00:00.0000000
8.33
ไมีการร้องเรียนผ่านระบบ 1555 เดือน เม.ย. - พ.ค.67
2024-06-26 00:00:00.0000000
8.33
ยังไมีการร้องเรียนผ่านระบบ 1555 ประจำเดือน มิ.ย.67
2024-07-25 00:00:00.0000000
8.33
ไมีการร้องเรียนผ่านระบบ 1555 ประจำเดือน ก.ค. 67
2024-09-30 00:00:00.0000000
16.68
ไมีการร้องเรียนผ่านระบบ 1555 เดือน ส.ค. - ก.ย.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.