รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| - | โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | ส่วนเลขานุการ (กลุ่มงานประสานนโยบาย) |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | J สลป. (1.1.3) : ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 100.00 | 1.00 | 1.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2023-11-28 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการได้ดำเนินการ ดังนี้ 1. แผนการดำเนินงานการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ได้รับความเห็นชอบจากปลัดกรุงเทพมหานครแล้ว 2. โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครได้รับการอนุมัติจากผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครแล้ว 3. จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานโครงการฯ เรียบร้อยแล้ว (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 20) |
| 2023-11-29 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการได้ดำเนินการ ดังนี้ 1. แผนการดำเนินงานการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ได้รับความเห็นชอบจากปลัดกรุงเทพมหานครแล้ว 2. โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครได้รับการอนุมัติจากผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครแล้ว 3. จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานโครงการฯ เรียบร้อยแล้ว (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 20) |
| 2023-12-26 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการได้ดำเนินการจัดทำและทดสอบระบบฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 40) |
| 2024-01-22 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนมกราคม 2567 (ระหว่างวันที่ 1 - 22 มกราคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 45) |
| 2024-01-29 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนมกราคม 2567 (ระหว่างวันที่ 1 - 22 มกราคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 45) |
| 2024-02-27 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 (ระหว่างวันที่ 23 มกราคม - 22 กุมภาพันธ์ 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 27 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 50) |
| 2024-03-27 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนมีนาคม 2567 (ระหว่างวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 22 มีนาคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 29 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.40 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.90 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 55) |
| 2024-04-01 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนมีนาคม 2567 (ระหว่างวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 22 มีนาคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 29 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.40 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.90 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 55) |
| 2024-05-30 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | 1. รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนเมษายน 2567 (ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 22 เมษายน 2567) 1.1 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 16 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 1.2 การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 1.2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.33 1.2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.91 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 60) (ลงข้อมูลตัวชี้วัดเมื่อวันที่ 29 เม.ย. 2567 "ระดับความสำเร็จในการขับเคลื่อนผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร") 2. รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 (ระหว่างวันที่ 23 เมษายน - 22 พฤษภาคม 2567) 2.1 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 19 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2.2 การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.43 2.2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 65) |
| 2024-06-28 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครประจำเดือนมิถุนายน 2567 (ระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม - 22 มิถุนายน 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 12 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจการใช้ฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.48 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครไปใช้ในการปฏิบัติงานอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.05 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 70) |
| 2024-07-30 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครประจำเดือนกรกฎาคม 2567 (ระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 10 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจการใช้ฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.53 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครไปใช้ในการปฏิบัติงานอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.09 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 75) |
| 2024-09-02 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครประจำเดือนสิงหาคม 2567 (ระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2567) 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 12 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจการใช้ฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.62 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครไปใช้ในการปฏิบัติงานอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.18 (ความคืบหน้าการดำเนินการร้อยละ 80) |
| 2024-09-18 00:00:00.0000000 | 1.00 | ![]() | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ดังนี้ 1. ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการ ลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 129 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจการใช้ฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร สรุปได้ ดังนี้ 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.62 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครไปใช้ในการ ปฏิบัติงานอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.18 2.3 ผู้ตอบแบบสำรวจความพึงพอใจฯ ได้ให้ข้อเสนอแนะ เช่น มีความสะดวกรวดเร็วในการ ค้นหาหนังสือ ระบบควรมีความเสถียรและดีกว่านี้ เป็นต้น 3. ปัญหา อุปสรรคในการดำเนินโครงการฯ - ไม่มี |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||












