รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตพระนคร0.00สำนักงานเขตพระนครฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ100.00957.94957.94

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2023-10-31 00:00:00.000000078.31เสร็จสิ้น 567 เรื่องทั้งหมด 724
2023-11-26 00:00:00.000000078.39เสร็จสิ้น 573 เรื่องทั้งหมด 731
2023-12-25 00:00:00.000000074.30เสร็จสิ้น 532 เรื่องทั้งหมด 716
2024-01-29 00:00:00.000000078.43เสร็จสิ้น 629 เรื่องทั้งหมด 802
2024-02-27 00:00:00.000000077.95เสร็จสิ้น 555 เรื่องทั้งหมด 712
2024-03-26 00:00:00.000000068.88เสร็จสิ้น 487 เรื่องทั้งหมด 707
2024-04-30 00:00:00.000000057.97เสร็จสิ้น 349 เรื่องทั้งหมด 602
2024-05-29 00:00:00.000000053.97เสร็จสิ้น 381 เรื่องทั้งหมด 706
2024-06-28 00:00:00.000000097.400
2024-07-24 00:00:00.000000097.310
2024-08-22 00:00:00.000000097.650
2024-09-26 00:00:00.000000097.38จัดทำรายงานผลเสนอปลัดกรุงเทพมหานครทราบ ตามหนังสือที่ กท 4001/4829

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.