หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการติดตามการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำหรับกรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการติดตามการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue สำหรับกรุงเทพมหานคร
0.00
สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
ศูนย์รับแจ้งทุกข์
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
ร้อยละ
75.00
79.00
105.33
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-8
of
8
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
2024-02-27 00:00:00.0000000
0.00
0
2024-03-11 00:00:00.0000000
0.00
0
2024-04-29 00:00:00.0000000
0.00
ข้อมูล ณ วันที่ 29 เมษายน 2567 : ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์กทม.1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต 50 เขต โดยข้อมูลจำนวนเรื่องร้องเรียนที่มีการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากเว็บไซต์ Bangkok.traffy.in.th ได้ร้อยละ 79
2024-05-14 00:00:00.0000000
0.00
ข้อมูล ณ วันที่ 14 พฤษภาคม 2567 : ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์กทม.1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต 50 เขต โดยข้อมูลจำนวนเรื่องร้องเรียนที่มีการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากเว็บไซต์ Bangkok.traffy.in.th ได้ร้อยละ 79
2024-07-15 00:00:00.0000000
0.00
ข้อมูล ณ วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 : ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์กทม.1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต 50 เขต โดยข้อมูลจำนวนเรื่องร้องเรียนที่มีการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากเว็บไซต์ Bangkok.traffy.in.th ได้ร้อยละ 79
2024-08-30 00:00:00.0000000
0.00
ข้อมูล ณ วันที่ 30 สิงหาคม 2567 : ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์กทม.1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต 50 เขต โดยข้อมูลจำนวนเรื่องร้องเรียนที่มีการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากเว็บไซต์ Bangkok.traffy.in.th ได้ร้อยละ 79
2024-09-30 00:00:00.0000000
0.00
ข้อมูล ณ วันที่ 19 กันยายน 2567 : ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์กทม.1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต 50 เขต โดยข้อมูลจำนวนเรื่องร้องเรียนที่มีการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากเว็บไซต์ Bangkok.traffy.in.th ได้ร้อยละ 79
2024-09-30 00:00:00.0000000
79.00
ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2567 : ความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และศูนย์กทม.1555 ในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขต 50 เขต โดยข้อมูลจำนวนเรื่องร้องเรียนที่มีการแก้ไขปัญหา สถานะ “เสร็จสิ้น” จากเว็บไซต์ Bangkok.traffy.in.th ได้ร้อยละ 79
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.