หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้
0.00
สำนักงานเขตบางพลัด
ฝ่ายรายได้
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
445.00
445.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-9
of
9
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
2024-01-31 00:00:00.0000000
10.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 22 คำขอ
2024-02-29 00:00:00.0000000
10.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 20 คำขอ
2024-03-28 00:00:00.0000000
15.00
จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการ ได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 59 คำขอ
2024-04-29 00:00:00.0000000
10.00
คำขอให้บริการประชาชน ตั้งแต่เดือน ต.ค. - มี.ค. 2567 จำนวน 786 ราย
2024-05-31 00:00:00.0000000
60.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 80 คำขอ
2024-06-27 00:00:00.0000000
70.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 128 คำขอ
2024-07-10 00:00:00.0000000
80.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 105 คำขอ
2024-08-07 00:00:00.0000000
90.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 43 คำขอ
2024-09-20 00:00:00.0000000
100.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 20 คำขอ
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.