รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ผู้พิทักษ์รักษ์บริการ ณ สำนักงานเขตจอมทอง | 0.00 | สำนักงานเขตจอมทอง | ฝ่ายทะเบียน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | องค์ประกอบที่ 2 : ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2024-04-24 00:00:00.0000000 | 4.00 | ![]() | 1. ติดตั้งป้ายสัญญาณไฟเรียกรถแท็กซี่ และ รถจักรยานยนต์ รับจ้าง พร้อมระบบไฟฟ้า และ สัญญาณ Wi-Fi ซึ่งมีอุปกรณ์ป้องกันแดด/ฝน เพื่อยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น บริเวณปากซอยสำนักงานเขตฯ 2. ติดตั้งปุ่มกดขอความช่วยเหลือสำหรับผู้พิการ และผู้สูงอายุ บริเวณที่จอดรถรับ-ส่ง ด้านหน้าสำนักงานเขตฯ 3. จัดทำแผ่นป้ายแสดงหมายเลขโทรศัพท์ หรือ QR CODE กลุ่มไลน์รถจักรยานยนต์รับจ้าง ในกรณีที่ประชาชนต้องการเรียกรถสาธารณะด้วยตนเอง 4. ติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์และลงโปรแกรมสำหรับการให้บริการเรียกรถแท็กซี่ หรือ รถจักรยานยนต์รับจ้าง 5. จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนประจำจุดให้บริการประชาชน 6. อยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย) |
| 2024-05-24 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย) |
| 2024-06-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย) |
| 2024-07-25 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย) |
| 2024-08-26 00:00:00.0000000 | 0.00 | ![]() | ปัจจุบันมีการนำนวัตกรรมฯ มาใช้งานจริงแล้ว และอยู่ระหว่างการประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย (จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดเรียกรถฯ 100 ราย + จำนวนผู้ใช้บริการปุ่มกดขอความช่วยเหลือ 400 ราย) |
| 2024-09-27 00:00:00.0000000 | 1.00 | 1. ตัวชี้วัดที่ 2 มีการจัดเก็บร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้นวัตกรรม ตามโครงการ ผู้พิทักษ์รักษ์บริการ ณ สำนักงานเขตจอมทอง โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ ผู้รับบริการตามโครงการฯ จำนวน 500 ราย ครบถ้วนแล้ว 2. ตัวชี้วัดที่ 3 ประโยชน์ของนวัตกรรม ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ ได้รับการอำนวยความสะดวกและช่วยเหลือในการมาติดต่อราชการ รายละเอียดการดำเนินงาน : - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ ได้รับการอำนวยความสะดวกและช่วยเหลือในการมาติดต่อราชการ - ประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการและไม่มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ส่วนตัวที่ใช้ในการเดินทาง ได้รับการอำนวยความสะดวกในการเดินทางกลับ - เป็นนวัตกรรมที่รองรับการขยายตัวของสังคมผู้สูงอายุ กรุงเทพมหานครสามารถนำต่อยอดนำไปปรับใช้ได้ทุกสำนักงานเขต โดยมีผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ มาติดต่อราชการที่สำนักงานเขตจอมทอง ตั้งแต่วันที่ 17 เม.ย. 67 ถึงวันที่ 15 ก.ย. 67 จำนวน 748 ราย และมีผู้มาใช้บริการตามโครงการ ผู้พิทักษ์รักษ์บริการ ณ สำนักงานเขตจอมทอง จำนวน 676 ราย คิดเป็นร้อยละ 90.37 % |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||




