รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมเก็บข้อมูลจำนวนผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 15550.00สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครศูนย์รับแจ้งทุกข์

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-OKR 9.1.15 : ร้อยละของผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 และ Traffy Fondueร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTE
2024-04-29 00:00:00.00000000.00ตรวจสอบข้อมูลการให้บริการของสายด่วน 1555 ตั้งแต่เดือนมกราคม - เมษายน 2567 ยังไม่มีผู้พิการฯ ใช้บริการ
2024-05-14 00:00:00.00000000.00ตรวจสอบข้อมูลการให้บริการของสายด่วน 1555 ตั้งแต่เดือนมกราคม - 14 พฤษภาคม 2567 ยังไม่มีผู้พิการฯ ใช้บริการ
2024-07-15 00:00:00.00000000.00ตรวจสอบข้อมูลการให้บริการของสายด่วน 1555 ตั้งแต่เดือนมกราคม - 15 กรกฎาคม 2567 ยังไม่มีผู้พิการฯ ใช้บริการ
2024-09-30 00:00:00.0000000100.00ดำเนินการเก็บข้อมูลผู้พิการฯ ไม่มีผู้ใช้บริการ ตรวจสอบข้อมูลการให้บริการของสายด่วน 1555 ตั้งแต่เดือนมกราคม - กันยายน 2567 ยังไม่มีผู้พิการฯ ใช้บริการ แต่อย่างไรแล้ว ยังช่องทางการให้บริการรองรับแก่ผู้พิการฯ อย่างต่อเนื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.