หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
0.00
สำนักงานเขตพระโขนง
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue
ร้อยละ
75.00
81.50
108.67
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-3
of
3
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
2024-04-30 00:00:00.0000000
0.00
แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตพระโขนงมีข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 - เดือนเมษายน 2567 จำนวน 2,569 เรื่อง ส่งต่อ 661 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 15 เรื่อง เสร็จสิ้น 1,837 เรื่อง จัดการเอง 1,555 เรื่อง ความสำเร็จในการแก้ไขข้อร้องเรียน คิดเป็นร้อยละ 96
2024-09-30 00:00:00.0000000
81.50
แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตพระโขนงมีข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 - เดือนกันยายน 2567 จำนวน 4,646 เรื่อง ส่งต่อ 1,045 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 44 เรื่อง เสร็จสิ้น 3,361 เรื่อง จัดการเอง 2,665 เรื่อง ความสำเร็จในการแก้ไขข้อร้องเรียน คิดเป็นร้อยละ 81.50 และรายงานผลการดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียน ปัญหาอุปสรรคจากการดำเนินงาน และข้อเสนอแนะในการดำเนินงาน เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ
2024-10-02 00:00:00.0000000
0.00
0
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
No results found.
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.