รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|
| - | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (100% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 0.00 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|
| - | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,200.00 | 1,200.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE |
|---|---|---|---|
| 2023-10-31 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | เดือนตุลาคม 2566 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 9,036 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 9,036 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 9,024 คำขอ รับดำเนินการ 12 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html |
| 2023-11-30 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | เดือนพฤศจิกายน 2566 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 9,483 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 9,483 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 9,471 คำขอ รับดำเนินการ 12 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html |
| 2023-12-28 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | เดือนธันวาคม 2566 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 7,409 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,409 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 7,401 คำขอ รับดำเนินการ 8 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html |
| 2024-01-26 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | เดือนมกราคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 8,305 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 8,305 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 8,299 คำขอ รับดำเนินการ 6 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html |
| 2024-02-29 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 8,491 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 8,491 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 8,487 คำขอ รับดำเนินการ 4 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html |
| 2024-03-29 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | เดือนมีนาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 11,402 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 11,402 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 11,395 คำขอ รับดำเนินการ 7 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html |
| 2024-04-29 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | เดือนเมษายน 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 7,552 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 7,552 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 7,544 คำขอ รับดำเนินการ 8 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html |
| 2024-05-31 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | เดือนพฤษภาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 9,957 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 9,957 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 9,953 คำขอ รับดำเนินการ 4 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html |
| 2024-06-25 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | เดือนมิถุนายน 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 10,190 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 10,190 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 10,185 คำขอ รับดำเนินการ 5 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html |
| 2024-07-26 00:00:00.0000000 | 100.00 | ![]() | เดือนกรกฎาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 9,965 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 9,965 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 9,963 คำขอ รับดำเนินการ 2 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html |
| 2024-08-31 00:00:00.0000000 | 100.00 | เดือนสิงหาคม 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 5,181 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 5,181 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 5,181 คำขอ รับดำเนินการ 0 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html | |
| 2024-09-30 00:00:00.0000000 | 100.00 | เดือนกันยายน 2567 จำนวนคำขอที่เขตให้บริการทั้งหมด 4,990 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 4,990 คำขอ (100%) แบ่งเป็น แล้วเสร็จ 4,988 คำขอ รับดำเนินการ 2 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ โดยรายงานใน http://civilservice.bangkok.go.th/login.html และภาพสรุปผลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/PublicServiceDistrict.html |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
No results found. | |||||
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
| วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
|---|---|---|
No results found. | ||









