กลับหน้าหลัก เปรียบเทียบผลงานรายกลุ่มเขต เปรียบเทียบผลงานราย 50 เขต แผนที่แสดงข้อมูล
เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)
Showing 1-35 of 35 items.
| # | Key Result | กลุ่มเขต | KR | สำนัก/สำนักงานเขต | ค่าเป้าหมาย/ปี | ผลการดำเนินงาน | ร้อยละ ผลการดำเนินงาน | Actions |
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| 1 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร | 4.00 | 49.98 | 1,249.50 | |
| 2 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 3.91 | 97.75 | |
| 3 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 3.25 | 81.25 | |
| 4 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักการแพทย์ | 4.00 | 3.85 | 96.25 | |
| 5 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักอนามัย | 4.00 | 4.00 | 100.00 | |
| 6 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักการศึกษา | 4.00 | 3.70 | 92.50 | |
| 7 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักการระบายน้ำ | 4.00 | 3.94 | 98.50 | |
| 8 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักเทศกิจ | 4.00 | 48.72 | 1,218.00 | |
| 9 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 4.00 | 5.00 | 125.00 | |
| 10 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 4.73 | 118.25 | |
| 11 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักสิ่งแวดล้อม | 4.00 | 3.75 | 93.75 | |
| 12 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | 4.00 | 46.00 | 1,150.00 | |
| 13 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
| 14 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักการจราจรและขนส่ง | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
| 15 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักการคลัง | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
| 16 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กรุงเทพมหานคร | K | สำนักการโยธา | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
| 17 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตพระนคร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
| 18 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพกลาง | K | สำนักงานเขตราชเทวี | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
| 19 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตประเวศ | 4.00 | 42.40 | 1,060.00 | |
| 20 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตคันนายาว | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
| 21 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตสะพานสูง | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
| 22 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพตะวันออก | K | สำนักงานเขตหนองจอก | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
| 23 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตยานนาวา | 4.00 | 52.45 | 1,311.25 | |
| 24 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพใต้ | K | สำนักงานเขตสาทร | 0.00 | 0.00 | 0.00 | |
| 25 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตดอนเมือง | 4.00 | 48.94 | 1,223.50 | |
| 26 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงเทพเหนือ | K | สำนักงานเขตสายไหม | 4.00 | 53.64 | 1,341.00 | |
| 27 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | กลุ่มกรุงธนใต้ | K | สำนักงานเขตหนองแขม | 4.00 | 49.03 | 1,225.75 | |
| 28 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 4.00 | 100.00 | |
| 29 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 3.21 | 80.25 | |
| 30 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 4.00 | 100.00 | |
| 31 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 5.00 | 125.00 | |
| 32 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 4.15 | 103.75 | |
| 33 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 4.00 | 100.00 | |
| 34 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานการต่างประเทศ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 5.00 | 125.00 | |
| 35 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | K | สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 4.00 | 5.00 | 125.00 | |
| 100.00 | 461.65 | 11,541.25 |